Âm đạo giả trong suốt - Josens

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2175

Danh mục: Âm Đạo Giả Cơ Bản

350.000₫ 402.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Bạn đang tìm kiếm cho mình một món đồ chơi tình dục đẹp để thủ dâm sản xuất ? Bạn muốn có một cảm giác mới lạ và độc đáo an toàn ? Vậy thì lừa đảo , sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens là một gợi ý tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua bảng giá . Được sản xuất bằng chất liệu silicon trong suốt địa chỉ , ấn tượng bên ngoài thương hiệu , cực đã bên trong phản hồi . Các quý ông xuất xứ sẽ có vận chuyển những phút giây đầy đê mê và chạm đỉnh phụ kiện với một thiết kế vô cùng nhỏ gọn này.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Chất liệu silicon cao cấp sản xuất , bên trong giống âm đạo thật có nên mua , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm có nên chọn , đưa dương vật vào âm đạo giả rồi tiến hành quan hệ link web . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản thế giới . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn tốt nhất để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: Dài 13cm x rộng 6cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Josens
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả trong suốt Josens 

Sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens có thiết kế độc lạ kiểm tra bởi hoàn toàn trong suốt bằng chất liệu silicon cao cấp xách tay , mềm mại kho hàng . Vì vậy khi thủ dâm đăng ký các quý ông phụ kiện có thể nhìn thấy "cậu nhỏ" đặt hàng của mình ở bên trong đổi trả , cảm giác quả là khác lạ đúng không nào? 

 Sỉ Âm đạo giả trong suốt - Josens tốt nhất

Phía bên trong đồ chơi người lớn  hướng dẫn được thiết kế chân thật nơi nào với siêu thị những đường gân nổi nhẹ cọ xát dương vật khi bạn thủ dâm cho cảm giác cực phê nhận xét . Theo từng nhịp thụt ra thụt vào to giá rẻ những khoái cảm Pháp sẽ dâng trào Pháp , khiến anh em cảm nhận cao cấp được sự sung sướng bất tận như đang thế giới được quan hệ tình dục thật giảm giá với một cô nàng gợi tình.

Ưu điểm nổi trội qua app của sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens 

- Thiết kế trong suốt: Có thể nói kho hàng , đây chính là một điểm nhấn ấn tượng giá rẻ của sản phẩm này. xuất xứ Khi sử dụng ở đâu tốt , bạn nhanh nhất có thể quan sát dương vật to của mình đang làm tình như thế nào hàng nhái . Nó là một cảm giác lạ tiết kiệm nhưng chợ cũng nước ngoài khá ấn tượng nhập hàng với nhiều người.

 Sỉ Âm đạo giả trong suốt - Josens tốt nhất

- Chất liệu mềm mại: Sản phẩm tham khảo được làm từ chất liệu silicon và TPE cao cấp nhập hàng , mang tới cảm giác mềm mại phụ kiện cũng như chân thật nhất khi bạn thủ dâm nhanh nhất . So hỗ trợ với nhiều sản phẩm trên thị trường ở đâu hiện nay Trung Quốc , âm đạo giả trong suốt Josens tuy không có đăng ký các chế độ rung kiểm tra , liếm,.. nhập khẩu . đặt mua nhưng sự mềm mại đặt hàng và sử dụng dễ dàng đẹp của nó lại là một điểm cộng giúp báo giá các quý ông chọn lựa đăng ký . Quá trình sử dụng hoàn toàn báo giá có thể lên đỉnh bình thường.

 Sỉ Âm đạo giả trong suốt - Josens tốt nhất

Phía bên trong lỗ dương vật bình luận , chính hãng các đường gân bảng giá được thiết kế một cách khéo léo miễn phí , cọ xát nhẹ mang tới cảm giác phê pha thanh toán . Theo mỗi nhịp ra vào có nên chọn , khoái cảm miễn phí cũng thế giới sẽ dâng trào nơi nào . Giá thành sản phẩm âm đạo giả trong suốt Josens có giá thành ở đâu uy tín tương đối thấp qua app , kho hàng nhưng thiết kế độc lạ bắt mắt quà tặng , đánh giá có thể phù hợp mini với túi tiền của nhiều khách hàng.

Xem thêm: TOP sản phẩm đồ chơi người lớn dành cho nam to được yêu thích nhất tại Chúng tôi

 Sỉ Âm đạo giả trong suốt - Josens tốt nhất

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả trong suốt Josens 

  • Trước khi sử dụng cần tiến hành vệ sinh âm đạo giả qua app . Nên dùng cồn hay giao hàng các loại dung dịch dùng đẹp riêng cho vùng kín rửa giá sỉ . Sau đó danh sách , dùng khăn sạch lau khô.

  • Tốt nhất nên sử dụng thêm gel bôi trơn facebook để tránh tận nơi những cọ xát mạnh gây đau dương vật tham khảo . Gel bôi trơn nhận hàng cũng giúp cho cuộc “yêu” nhẹ nhàng mini , dễ dàng hơn.

  • Sau khi sử dụng xong nhập hàng thì cần tiến hành vệ sinh sạch mới nhất sẽ xách tay , lau khô nơi nào ăn trộm để nơi khô thoáng.

Lưu ý khi sử dụng âm đạo giả trong suốt Josens 

  • Nên Nhật Bản để sản phẩm ở nơi khô ráo vận chuyển , thoáng mát tránh nhiệt độ cao Đài Loan cũng như nhập hàng những môi trường có nhiều vi khuẩn.

  • Bạn cần dùng gel bôi trơn trong nhận hàng quá trình sử dụng xách tay để tăng hưng phấn cửa hàng cũng như giảm ma sát.

Tại sao nên mua âm đạo giả trong suốt Josens tại Chúng tôi? 

Âm đạo giả trong suốt Josens chỉ so sánh có thể mang tới hiệu quả tích cực nhất sử dụng nếu như sản phẩm bạn sử dụng là hàng chính hãng địa chỉ . Tuy nhiên nội địa , trên thị trường đấu giá hiện nay có thanh toán rất nhiều hàng giả bỏ sỉ , hàng nhái giá rẻ , hàng kém chất lượng.

 Sỉ Âm đạo giả trong suốt - Josens tốt nhất

Để mua mini được sản phẩm chính hãng bình luận , đến xuất khẩu với Chúng tôi - chuỗi hệ thống phân phối bỏ sỉ các sản phẩm hỗ trợ tình dục nhập khẩu . Chúng tôi cam kết chỉ phân phối hàng chính hãng nhập khẩu , giá cả phải chăng rẻ nhất , giấy tờ đầy đủ sửa chữa , giao hàng nhanh chóng đặt hàng và giữ kín thông tin khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.5
 Kho sỉ Âm đạo giả trong suốt - Hive & Pagoda  hàng xách tay
-13%4.7
 Sỉ Âm đạo giả trong suốt - Josens  tốt nhất
-13%4.8
 Sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga  mới nhất
-13%4.4
 So sánh Âm đạo giả gân gai - Loveaider  hàng mới về

Âm đạo giả gân gai - Loveaider

530.000₫609.000₫
(34)
-13%4.6
 Địa chỉ bán Âm đạo giả 2 đầu - DMM Bao She III  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo