Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2169

Danh mục: Âm Đạo Giả Cơ Bản

830.000₫ 954.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black bỏ sỉ được đánh giá là sản phẩm có thiết kế tinh xảo địa chỉ , bắt mắt và hiệu quả vô cùng tuyệt vời hàng nhái . tự động Nếu bạn đang tìm một người bạn đồng hành trong mỗi chuyến đi xa phụ kiện , các quý ông FA muốn có một đối tác an toàn thì đây chính là một gợi ý không nên bỏ qua thảo luận . Bạn bình luận sẽ có Mỹ được bền những giây phút thăng hoa chất lượng , xúc cảm tuyệt vời Nhật Bản với sản phẩm này Pháp . Giá sản phẩm chiết khấu cũng chất lượng được đánh giá hợp lý showroom , phù hợp túi tiền nhiều quý ông phụ kiện . Pháp Chắc hẳn ở đâu uy tín , đây tự động sẽ là một gợi ý bạn nên cân nhắc.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm mại + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Thiết kế ngụy trang hàng giả , chất liệu silicon cao cấp mua hàng , bên trong giống âm đạo thật đẹp , chống thấm nước.
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh sản phẩm giao hàng , đưa dương vật đã cương cứng vào lỗ âm đạo rồi tiến hành quan hệ hướng dẫn . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm và bảo quản có nên mua . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn tận nơi để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước: 19 x 7.5cm
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Thương hiệu: Magical Kiss
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black 

Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black ngay từ khi mới ra đời miễn phí đã nhận ở đâu uy tín được sự đón nhận vô cùng nhiệt tình từ phía người sử dụng khuyến mãi . Đồ chơi người lớn có thiết kế bắt mắt tư vấn , ấn tượng giống đã qua sử dụng với một lon bia xuất xứ . Kích thước vừa tay mini , chất liệu cao cấp an toàn cho thế giới các quý ông khi sử dụng.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black loại tốt

Phần vỏ bên ngoài bảng giá được làm từ chất liệu ABS cao cấp lừa đảo , bên trong là silicon y tế nên độ an toàn cao đại lý . Phần cấu tạo bên trong mới nhất các lỗ âm đạo co giãn tốt giống như âm đạo thật khuyến mãi của phụ nữ tự động . Do đó xưởng , khi sử dụng nam giới xuất xứ sẽ có to được Hàn Quốc những khoái cảm vô cùng chân thật.

Ưu điểm nổi trội Mỹ của sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black 

Chất liệu an toàn: Phần vỏ làm từ chất liệu ABS đảm bảo về độ cứng tốt nhất , tránh siêu thị những tác động va đập ảnh hưởng tới bên trong bình luận . Phần lõi mới nhất được làm nên từ chất liệu silicon nên mềm mịn nhập hàng , an toàn trong thanh toán quá trình sử dụng.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black loại tốt

Độ co giãn miễn phí , ôm khít cao: Khả năng co giãn ở đâu của chất liệu silicon y tế là giá rẻ rất cao nên khi sử dụng chiết khấu các quý ông nhận xét sẽ cảm nhận có nên chọn được sự chân thật giống như đang “lâm trận” chất lượng với một cô nàng non tơ bình luận . rẻ nhất Hơn nữa mua hàng , độ co giãn tốt ở đâu tốt cũng nội địa sẽ phù hợp dễ dàng với nhiều kích thước cậu nhỏ khác nhau.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black loại tốt

Giúp xuất khẩu các quý ông giải quyết kiểm tra được nhu cầu: sản xuất Những chuyến công tác xa nhà không địa chỉ được gần gũi báo giá với bạn tình chắc chắn mới nhất sẽ khiến giá rẻ các đấng mày râu bị thiếu thốn trong chuyện đó amazon . Với âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black bạn bảng giá sẽ chợ có thể giải quyết nhu cầu vận chuyển của mình một cách nhanh chóng bỏ sỉ , an toàn hướng dẫn cũng như không gây nên ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình.

 Cửa hàng bán Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black loại tốt

Cải thiện chất lượng đời sống tình dục: Rất nhiều nam giới shopee hiện nay đang gặp tận nơi các vấn đề về tình dục như xuất tinh sớm có nên mua , khó cương dương giá sỉ , khó lên đỉnh,… mới nhất Nếu có  thể tập luyện kho hàng với âm đạo giả bạn mua sắm có thể kiểm soát nhận hàng được vấn đề.

Hướng dẫn sử dụng âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black 

Về cơ bản bỏ sỉ , sử dụng âm đạo giả này địa chỉ cũng không khác hỗ trợ quá nhiều so sử dụng với tư vấn những sản phẩm khác bỏ sỉ . Bạn cần chú ý:

  • Tiến hành vệ sinh sạch xưởng sẽ sản phẩm bằng tư vấn các loại dung dịch chuyên dụng trước nổi tiếng , tiến hành lau khô.

  • Có thể sử dụng thêm gel bôi trơn mini hoặc không.

  • Tiến hành sử dụng siêu thị , miễn phí nếu muốn giảm giá có thể dùng thêm bao cao su.

  • Dùng xong tiết kiệm thì vệ sinh sạch đánh giá sẽ shopee đắt nhất để ráo.

Hướng dẫn bảo quản âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black 

  • Hai chất liệu chính làm nên sản phẩm này là nhựa bỏ sỉ và silicon xách tay , do đó không bỏ sỉ để sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời dịch vụ cũng như nơi có nhiệt độ ăn trộm quá cao bình luận . Tốt nhất quà tặng , nên bảo quản trong nhiệt độ phòng.

  • Sản phẩm sử dụng cho khuyến mãi những bộ phận nhạy cảm nên cần tiến hành vệ sinh sạch bảng giá sẽ phân phối và bảo quản cẩn thận.

Tại sao nên mua âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black tại Chúng tôi? 

rẻ nhất Khi mua sản phẩm âm đạo giả ngụy trang hình lon bia Magical Kiss Black tại Chúng tôi bạn đặt hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nội địa cũng như hàng nhái các dịch vụ đi kèm. 

 Cửa hàng bán Âm đạo giả ngụy trang hình lon bia - Magical Kiss - Black loại tốt

Chúng tôi dịch vụ được biết đến là thương hiệu chuyên cung cấp voucher các sản phẩm đồ chơi tình dục chất lượng trên thị trường nơi bán hiện nay bảng giá . 100% đều là bỏ sỉ các sản phẩm chính hãng đặt hàng , chất lượng amazon , nguồn gốc rõ ràng.

Không chỉ vậy nội địa , tại đây liên tục có Lazada các chương trình khuyến mãi hấp dẫn bình luận . Thông tin khách hàng shop cũng như sản phẩm luôn Mỹ được đảm bảo giữ kín.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%4.5
 Kho sỉ Âm đạo giả trong suốt - Hive & Pagoda  hàng xách tay
-13%4.7
 Sỉ Âm đạo giả trong suốt - Josens  tốt nhất
-13%4.8
 Sỉ Âm đạo giả nhỏ gọn ôm khít - Tenga  mới nhất
-13%4.4
 So sánh Âm đạo giả gân gai - Loveaider  hàng mới về

Âm đạo giả gân gai - Loveaider

530.000₫609.000₫
(34)
-13%4.6
 Địa chỉ bán Âm đạo giả 2 đầu - DMM Bao She III  nhập khẩu

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo