Âm Đạo Giả Tự Động FreeLander Cao Cấp Rung Thụt Co Bóp Cực Mạnh Nhật Bản

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2876

Danh mục: Âm Đạo Giả Đa Năng

2.500.000₫ 3.125.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm nhanh nhất , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone cung cấp , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp nước ngoài , 10 chế rung thụt tại nhà , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove là một trong tư vấn những dòng máy thủ dâm gần nhất được an toàn rất nhiều quý ông yêu thích hàng Hiệu của hãng EasyLove Nhật Bản . Vẫn giữ nguyên thiết kế như cửa hàng những dòng máy thủ dâm hiện có trên thị trường showroom , EasyLove tập trung đánh vào động cơ đa năng bên trong bình luận với nhiều tính năng nổi trội nhu rung thụt bỏ sỉ , co bóp tại nhà và phát ra âm thanh rên rỉ phụ kiện . Máy thủ dâm Freelander chắc chắn mini sẽ là sự lựa chọn cho đăng ký các anh em độc thân.

 So sánh Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có nhiều tính năng kích thích mạnh mẽ so sánh sẽ làm hài lòng hỗ trợ những quý ông khó tính nhất.

 So sánh Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhất

Thông tin chi tiết sản xuất của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Tên sản phẩm: Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Mã sản phẩm: AD36K

Thể loại: Máy thủ dâm đấu giá , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Hỗ trợ nam giới thủ dâm nhanh chóng đạt cực khoái hơn

Chất liệu: Silicone bảo hành , ABS

Màu sắc: Màu đen

Kích thước: 36cm x 10cm x 29cm

Chức năng: 10 chế độ co bóp khuyến mãi , 10 chế rung thụt nhập hàng , 10 chế độ kết hợp

Pin: Pin sạc USB

Thương hiệu: EasyLove

Xuất xứ: Hồng Kông

 So sánh Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtThông tin chi tiết nước ngoài và kích thước khuyến mãi của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove So sánh Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove sử dụng pin sạc USB.

Cấu tạo đấu giá và công dụng link web của Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có vẻ ngoài vô cùng cứng cáp nhờ nổi tiếng được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp xuất xứ , chịu nổi tiếng được lực va đập cao mang đến sự bền bỉ theo thời gian cho sản phẩm thống kê . Phần lõi bên trong tận nơi thì showroom được làm từ chất liệu silicone vốn có độ mềm mại địa chỉ và đàn hồi rẻ nhất rất tốt nên hướng dẫn sẽ mang lại sự an toàn không hề gây tổn thương cho “cậu nhỏ” siêu thị của chúng ta.

 So sánh Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove Thái Lan được làm từ miễn phí những chất liệu cao cấp.

Phần lõi này đắt nhất đã ở đâu tốt được nhà sản xuất tinh vi chế tạo mô phỏng theo miệng âm đạo siêu thị của phái nữ nhìn khuyến mãi rất chân thật bền . lớn Bên trong lõi giá rẻ thì shopee được thiết kế theo dạng gồ ghề Hàn Quốc với nhiều hạt bi to nhỏ xung quanh lấy hàng nhằm tạo sự ma sát trung tâm và massage lên thành dương vật mang lại tiết kiệm những khoái cảm đê mê cho nam giới khi thủ dâm.

 So sánh Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có cấu tạo lõi giống như âm đạo thật ở đâu tốt rất kích thích.

Máy thủ dâm Freelander Easylove chiết khấu cũng thanh toán được tích hợp động cơ rung thụt mạnh mẽ kho hàng lên đến 10 chế độ khác nhau hàng nhái . Nhờ vào tính năng rung thụt này siêu thị mới nhất các anh em khi thủ dâm phản hồi sẽ không cần phải dùng lực tay khuyến mãi quá nhiều bỏ sỉ . Chỉ cần giữ yên máy thủ dâm là động cơ bên trong nhận hàng sẽ tự động rung thụt thanh toán , giúp anh em đỡ mỏi tay giao hàng tốt nhất vẫn mang lại địa chỉ những khoái cảm tột đỉnh.

 So sánh Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có động cơ rung thụt mạnh mẽ.

Úc Bên cạnh đó danh sách , máy thủ dâm Freelander Easylove còn thế giới được trang bị thêm một động cơ co bóp đã qua sử dụng cũng xuất khẩu với 10 chế độ khác nhau xuất khẩu . khuyến mãi Những chế độ co bóp này hướng dẫn cũng mô phỏng tương tự như sự co bóp giao hàng và co thắt báo giá của âm đạo phụ nữ khi quan hệ tiki . Cứ mỗi nhịp co bóp sử dụng thì dương vật danh sách của phân phối các anh tận nơi sẽ có cảm giác báo giá được siết chặt hơn tăng sự kích thích lên cao giá sỉ và mạnh trung tâm hơn nữa.

 So sánh Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chế độ co bóp 10 cường độ.

Máy giá sỉ cũng có thêm chế độ kết hợp giá sỉ tất cả đánh giá các động cơ lắp đặt với 10 kiểu đánh giá có thể thay đổi shopee . Các bạn cao cấp sẽ lớn có thể cảm nhận miễn phí được nhiều khoái cảm hơn khi vừa lừa đảo được rung thụt vừa tham khảo được co bóp phối hợp 1 cách nhịp nhàng so sánh . Chúng tôi đảm bảo rằng chỉ cần chỉnh qua khoảng vài chế độ kết hợp thôi là mới nhất các anh ở đâu sẽ không thể chịu đựng nơi bán được nữa nội địa mà phải xuất tinh một cách đầy khoái lạc.

 So sánh Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtChúng ta miễn phí có thể kích hoạt chế độ rung thụt co bóp kết hợp nơi nào với 10 cường độ khác nhau.

Máy còn đổi trả được thiết kế thêm chân đế gắn tường sửa chữa để vệ sinh các bạn rẻ nhất có thể dễ dàng gắn lên showroom những mặt phẳng như tường gạch phụ kiện , sàn nhà facebook , mặt bàn,…Thuận tiện trong việc thay đổi tư thế sửa chữa và không gian thủ dâm đẹp để mang tới sự cảm nhận online và khoái cảm mới mẻ hơn showroom , tránh nhàm chán khi tự sướng.

 So sánh Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove có chân đế gắn tường giúp thuận tiện thay đổi tư thế khi thủ dâm.

Cách sử dụng hàng giả , vệ sinh hỗ trợ và bảo quản Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Vệ sinh phần lõi mua sắm của máy thủ dâm trước mới nhất và sau khi sử dụng bằng nước khách hàng và xà phòng dịu nhẹ chất lượng . Phần lõi facebook có thể tháo rời ra đắt nhất được nên khi vệ sinh bạn nên tháo rời phần lõi ra lắp đặt để vệ sinh miễn phí và lau cho thật khô rồi mới lắp vào máy địa chỉ nhé.

Nên sử dụng thêm gel bôi trơn Trung Quốc để tạo sự trơn mượt phân phối và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi tự sướng cùng máy thủ dâm.

 So sánh Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtCách tháo lắp phần lõi nhanh nhất để vệ sinh khuyến mãi khá đơn giản.

Cách điều khiển:

-Nút nguồn: Nhấn giữ khoảng 3 giây phụ kiện để bật tổng hợp và tắt máy.

-Nút F1: Nhấn F1 Trung Quốc để khởi động chức năng co bóp

-Nút F2: Nhấn F2 danh sách để khởi động chức năng rung thụt

-Nút F3: Nhấn F3 nhập hàng để kích hoạt chức năng kết hợp giữa co bóp nhập hàng và rung thụt chợ của F1 địa chỉ và F2

-Nút RS: Nhấn Pháp để thay đổi trung tâm các cường độ khác nhau.

 So sánh Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtHuớng dẫn sử dụng Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove

Bảo quản sex toy ở nơi khô thoáng đấu giá , kín đáo mua hàng , ít bụi bẩn tận nơi và có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C thảo luận . Tránh khách hàng để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào nhanh nhất . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Không nên sử dụng chung máy thủ dâm giao hàng với người khác thương hiệu để tránh lây nhiễm đổi trả các bệnh qua đường tình dục có nên mua nhé.

 So sánh Máy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove mới nhấtMáy thủ dâm đa năng cao cấp Freelander EasyLove chính hãng tại Website

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo