Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2281

Danh mục: Vòng Rung Tình Yêu

50.000₫ 57.000₫Khuyến mãi: -12%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú là một sản phẩm đồ chơi tình dục shop được các quý ông lấy hàng cũng như các quý cô nội địa rất yêu thích thống kê . Sản phẩm có nhiều tên gọi  khác nhau như vòng mắt cừu thảo luận , mí dê… Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú mang tới cảm giác mới lạ và thích thú shop , giúp kích thích điểm G ở đâu cũng như massage thành âm đạo.
  • Thành phần: Lông mềm Lazada , da
  • Đặc điểm: Thiết kế xinh xắn nhanh nhất , kéo dài thời gian quan hệ giá bán , tăng khoái cảm cuộc “yêu”.
  • Cách dùng: Ngâm vòng lông thú vào nước nóng từ 70 - 80 độ trong khoảng 3 - 5 phút theo yêu cầu . Dùng mắt quan sát khi phần da bảo hành của vòng mềm ra thì có thể đeo qua dương vật đắt nhất , vị trí lý tưởng nhất là ở rãnh đầu khấc shopee . Tiến hành giao hợp bình thường.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Kích thước: Đường kính 3cm
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu vòng đeo kéo dài thời gian lông thú 

Xuất tinh sớm là vấn đề không ai thế giới mong muốn mua sắm , nó khiến chợ các quý ông mất tự tin trong chuyện gối chăn xuất xứ cũng như ảnh hưởng lừa đảo rất nhiều tới đời sống hôn nhân báo giá . đổi trả Hiện nay ở đâu , có nhiều phương pháp khắc phục giá rẻ để cứu vãn tình trạng này hỗ trợ . Sử dụng vòng đeo kéo dài thời gian là một phương pháp bỏ sỉ được đánh giá là an toàn siêu thị , hiệu quả chiết khấu . Sản phẩm vòng đeo kéo dài thời gian lông thú là một sản phẩm tiêu biểu.

 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú tốt nhất

Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú là vòng đeo bằng da nhập khẩu và lông mềm ôm sát tới dương vật nên Úc có thể giúp dễ dàng các quý ông kìm hãm hướng dẫn được voucher quá trình xuất tinh đấu giá , hỗ trợ kéo dài thời gian quan hệ phản hồi . Đồng thời sản xuất cũng giúp chị em có dịch vụ được đặt hàng những phút giây thỏa mãn đã qua sử dụng và sung sướng trong suốt nước ngoài quá trình quan hệ.

Ưu điểm nổi trội Úc của sản phẩm vòng đeo kéo dài thời gian lông thú 

Mang tới đánh giá những kích thích chạm đỉnh trong cuộc “yêu”: Đeo vòng thông thú giúp theo yêu cầu quá trình “yêu” trở nên đầy kích thích tổng hợp và sung sướng so sánh . Lông thú khi đeo vào dương vật tổng hợp sẽ massage vào thành âm đạo chính hãng . nhận xét Khi quan hệ nó thanh lý sẽ tạo nên sự cọ sát nhẹ nhàng vào điểm G đổi trả . Các quý cô đã qua sử dụng sẽ có quà tặng những phút giây rên rỉ đầy khoái cảm.

 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú tốt nhất

Giúp kéo dài cuộc “yêu”: Thay vì tiếp xúc trực tiếp 100% dương vật nhập hàng với âm đạo khuyến mãi . Vòng đeo kéo dài thời gian quan hệ giảm đi sự tiếp xúc trực tiếp này mới nhất . Giúp thời gian “yêu” đắt nhất được kéo dài hơn so hàng giả với bình thường.

 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú tốt nhất

Gắn kết hạnh phúc bỏ sỉ các cặp đôi: Thời gian quan hệ kéo dài khuyến mãi , sự tiếp xúc đầy kích thích chắc chắn mang tới cho cả hai nước ngoài những xúc cảm đầy thăng hoa chính hãng . Đời sống tình dục địa chỉ được thỏa mãn xách tay thì đời sống hôn nhân dịch vụ sẽ trở nên viên mãn.

 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú tốt nhất

Giá cả phải chăng sửa chữa , sử dụng đơn giản: Mức giá khi mua vòng đeo kéo dài thời gian lông thú vô cùng phải chăng an toàn , danh sách bất cứ ai thanh toán cũng Trung Quốc có thể sở hữu giá bán . Không chỉ vậy thanh toán , việc sử dụng theo yêu cầu cũng đơn giản tổng hợp , kích thước nhỏ gọn tự động cũng là một ưu điểm vượt trội.

Hướng dẫn sử dụng vòng đeo kéo dài thời gian lông thú 

Sử dụng vòng đeo lông thú khuyến mãi khá đơn giản trung tâm , bạn phản hồi có thể thực hiện theo giá bán lẻ những bước cơ bản sau:

  • Ngâm vòng lông thú vào nước nóng từ 70 - 80 độ trong khoảng 3 - 5 phút.

  • Dùng mắt quan sát khi phần da Trung Quốc của vòng mềm ra khuyến mãi thì bảng giá có thể đeo qua dương vật nơi bán , vị trí lý tưởng nhất là ở rãnh đầu khấc.

  • Tiến hành giao hợp bình thường.

Lưu ý khi sử dụng vòng đeo kéo dài thời gian lông thú 

Cho tới thời điểm giảm giá hiện tại địa chỉ , vòng đeo kéo dài thời gian lông thú đăng ký vẫn chưa có shopee bất cứ tác dụng phụ nào nhận xét . Tuy nhiên bạn cần cân nhắc lưu ý sau:

  • Sản phẩm này chỉ có tác dụng kéo dài thời gian quan hệ nổi tiếng với giá sỉ những đối tượng ở mức độ nhẹ nổi tiếng . Trong trường hợp xuất tinh sớm do bệnh lý ở đâu thì nên thăm khám thảo luận , điều trị.

  • Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo phân phối , thoáng mát.

Tại sao nên mua vòng đeo kéo dài thời gian lông thú tại Chúng tôi? 

Với mức giá vô cùng hợp lý khuyến mãi , hiệu quả mang lại cao nên òng đeo kéo dài thời gian lông thú mới nhất được nhiều người quan tâm shopee và chọn lựa nhận hàng . Đến bền với Chúng tôi lắp đặt , bạn hoàn toàn đã qua sử dụng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm nhập khẩu , nguồn gốc xuất xứ nổi tiếng cũng như giá cả vô cùng phải chăng.

 Mua Vòng đeo kéo dài thời gian lông thú tốt nhất

Chúng tôi liên tục có ở đâu tốt các chương trình khuyến mại giúp khách hàng có giá rẻ được bỏ sỉ những sự lựa chọn chất lượng lớn với mức giá hấp dẫn lấy hàng . Dịch vụ giao hàng nhanh chóng nhận hàng , đảm bảo giữ kín thông tin khách hàng xuất khẩu và sản phẩm.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-6%4.5
 Đánh giá Vòng rung tình yêu cơ bản Love  nhập khẩu

Vòng rung tình yêu cơ bản Love

180.000₫191.000₫
(82)
-13%5
 Địa chỉ bán Vòng đeo mặt trời silicon - Baile  tốt nhất
-13%5
 So sánh Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis  hàng xách tay

Vòng rung cao cấp - Nalone Sinmis

400.000₫460.000₫
(63)
-13%4.8
 Giá sỉ Vòng rung tình yêu cao cấp - Baile Sweet  tốt nhất
-13%5
 Đánh giá Vòng rung tăng khoái cảm pin - Leten Elle  có tốt không?

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo