Máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer VX1

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2314

Danh mục: Máy Tập Làm To Dương Vật

750.000₫ 862.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: sử dụng Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một sản phẩm giúp tăng kích thước dương vật thì máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1 là một lựa chọn không thể bỏ qua voucher . Đây không chỉ là một công cụ giúp cải thiện chức năng sinh lý nam mà còn cải thiện kích thước "cậu nhỏ" đặt mua được yêu thích và chọn lựa hàng đầu khuyến mãi hiện nay Úc . Đây là dòng sản phẩm đến từ hãng Lovetoy vô cùng nổi tiếng tại Hong Kong.
  • Thành phần: Nhựa ABS và Silicon cao cấp
  • Đặc điểm: Máy tập thủ công hàng nhái , hệ thống hút chân không shop , xả khí nén giá bán được điều khiển bằng bơm tay. 
  • Cách dùng: Kiểm tra và lắp đặt các bộ phận theo hướng dẫn sử dụng bền . Massage nhẹ nhàng dương vật sau đó đưa vào bên trong máy tập nước ngoài . Kéo tay van khí thanh lý để hút hết không khí ra ngoài đến khi đạt đến điểm căng Trung Quốc của dương vật Lazada . Giữ ở trạng thái này 5 - 10s sau đó tiếp tục làm lại trong 10 - 15 phút mới nhất . Sau khi tập luyện nhẹ nhàng lấy dương vật ra sau đó vệ sinh máy sạch quà tặng sẽ địa chỉ . Để đạt hiệu quả cao nhất bạn nên kết hợp Trung Quốc với Gel Titan - Gel tăng kích thước và luyện thường xuyên và đều đặn.
  • Quy cách: Hộp 1 cái 
  • Kích thước: 19cm x 7cm
  • Thương hiệu: Lovetoy
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

 

 

Giới thiệu máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1

Máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1 là một công cụ hỗ trợ vô cùng hiệu quả cho tiki quá trình cải thiện kích thước cậu nhỏ siêu thị . Trong nơi nào quá trình sử dụng máy shop , danh sách các gân đổi trả và mô xốp quà tặng được giãn nở giúp tăng lượng máu lưu thông có nên chọn của dương vật trở nên tốt hơn. 

 Đánh giá Máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer VX1 hàng mới về

Về bản chất, độ cương cứng xưởng của dương vật đấu giá sẽ phụ thuộc vào lượng máu dồn về thể hang Thái Lan của dương vật hàng giả và giúp nó trở nên cường tráng tư vấn , dài thống kê và tăng độ dẻo dai trong link web quá trình quan hệ. 

Ưu điểm nổi trội hàng Hiệu của sản phẩm máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1

- Chế độ hoạt động đơn giản:

 Đánh giá Máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer VX1 hàng mới về

Các thao tác sử dụng máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1 chất lượng khá đơn giản đẹp và dễ thực hiện so bảo hành với lấy hàng các loại máy cùng chức năng trên thị trường thế giới hiện nay khách hàng . Miệng lỗ thiết kế nhỏ nhắn danh sách , mềm mại dễ giá rẻ để đưa dương vật vào bên trong. 

- Không gây đau đớn có nên chọn , tổn thương cậu nhỏ:

 Đánh giá Máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer VX1 hàng mới về

Máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1 sử dụng nguyên lý hút chân không siêu thị , tác động trực tiếp lên báo giá các mô cửa hàng cũng như thành dương vật giúp dương vật mini được kéo dài thanh lý và to tự động . Do đó xuất khẩu , bạn không cần nhập hàng quá lo lắng về tiết kiệm những tổn thương ngoài da giá rẻ có thể xuất hiện.

- Giá thành phải chăng: 

 Đánh giá Máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer VX1 hàng mới về

Mức giá đăng ký hiện tại siêu thị của sản phẩm phân phối được đánh giá ở mức tầm trung so lắp đặt với phụ kiện những sản phẩm cùng loại giá bán . Vì thế thống kê , thế giới có thể phù hợp bỏ sỉ với nhu cầu Pháp của nhiều khách hàng.

Hướng dẫn sử dụng máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1 

-Vệ sinh máy sạch so sánh sẽ theo chỉ dẫn trên bao bì giảm giá . Nên dùng cồn y tế tiki hoặc xà phòng thơm thế giới để rửa sạch máy tập.

- Cho dương vật vào ống hút.

- Bấm nút khởi động đắt nhất và giữ im trong 5 phút đễ dương vật phân phối được mát xa đã qua sử dụng , giá bán sau đó ấn nút xả khí đặt hàng và lặp lại vài lần.

-Vệ sinh sản phẩm sạch thanh toán sẽ trước khi đem bảo quản nơi khô ráo lừa đảo , thoáng mát tiki , tránh ánh mặt trời giá sỉ , tránh bụi bẩn.

- Nên sử dụng gel bôi trơn ở đâu để dễ dàng “ra vào” lỗ âm đạo giả gắn trên máy theo yêu cầu , đồng thời dễ thăng hoa hơn khi thủ dâm tự sướng.

- Bao cao su giao hàng sẽ giúp bảo vệ máy danh sách được sạch dễ dàng sẽ hỗ trợ , dễ dàng vệ sinh sau khi dùng xong.

- Để dương vật nhanh tăng kích thước như mong đợi bảng giá , nam giới nên tập luyện vào 1 khung giờ cố định mỗi ngày tổng hợp , tập liên tục không bỏ bữa nào mới mong sau 3 – 5 tháng link web sẽ tăng voucher được 1 – 2cm chiều dài “súng ống”.

Lưu ý khi sử dụng máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1

- Tùy theo cơ địa mỗi người thanh toán mà hiệu quả sản phẩm mang lại Đức sẽ có sự khác biệt phản hồi . xách tay Bên cạnh việc sử dụng máy lừa đảo thì cần xây dựng một chế độ dinh dưỡng lành mạnh trung tâm , kiên trì thói quen tập luyện mỗi ngày.

- Cần vệ sinh máy tập sạch ăn trộm sẽ trước lớn và sau mỗi lần tập chính hãng để đảm bảo vệ sinh thế giới , tránh lây nhiễm nhập khẩu các bệnh lý phụ khoa nam.

Hướng dẫn bảo quản máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo giá bán , thoáng mát hàng giả , tránh ánh nắng trực tiếp.

Tại sao nên mua máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1 tại Chúng tôi?

tốt nhất Hiện tại bình luận , máy tập tăng kích thước dương vật Lovetoy Maximizer VX1 là một sản dành tự động được sự quan tâm Mỹ rất lớn giá rẻ của khách hàng. 

 Đánh giá Máy tập tăng kích thước dương vật - Lovetoy Maximizer VX1 hàng mới về

Chúng tôi cam kết mang tới cho người tiêu dùng có nên mua những sản phẩm chính hãng đổi trả , đảm bảo nguồn gốc xuất xứ đánh giá , giá cả phải chăng đánh giá . Cùng mới nhất với đó là dịch vụ giao hàng nhanh chóng link web , an toàn giảm giá , giữ kín thông tin khách hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo