Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2413

Danh mục: Xịt Kéo Dài Thời Gian

200.000₫ 250.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Chai xịt Playboy là sản phẩm thanh toán được sử dụng lừa đảo khá phổ biến showroom hiện nay dành cho miễn phí các quý ông Thái Lan . Nó có tác dụng tuyệt vời giúp tốt nhất các quý ông có một đời sống tình dục viên mãn miễn phí , thể hiện ở đâu tốt được bản lĩnh chuyện gối chăn bảng giá . Thiết kế sản phẩm nhỏ gọn rẻ nhất , tiện lợi vận chuyển có thể mang theo trong shopee bất cứ hành trình nào phân phối . Là vị cứu tinh cho Úc những trường hợp cấp bách so sánh . Chai xịt Playboy giúp khuyến mãi các quý ông qua app có thể kéo dài phân phối được thời gian xuất tinh mua hàng , yêu lâu dài hơn nhập khẩu và kiểm soát cuộc “yêu” dễ dàng đánh giá . Sản phẩm này nhập hàng được đánh giá cao về độ an toàn shop cũng như độ hiệu quả cực cao.
  • Thành phần: Lidocain 9.6% hướng dẫn . Hoạt chất này nhanh chóng thẩm thấu vào niêm mạc shopee và gây tê tại chỗ đặt mua , ngăn cản phân phối các tín hiệu kích thích hỗ trợ , kiểm soát tốt tình trạng hưng phấn gây xuất tinh ngoài ý muốn.
  • Đặc điểm: Kéo dài thời gian quan hệ 2 - 3 lần báo giá , hiệu quả nhanh chóng.
  • Cách dùng: Làm cho dương vật cương cứng bình luận , xịt trực tiếp 3 lần vào phần đầu dương vật phản hồi sau đó xịt thêm 2 lần vào lòng bàn tay phân phối và thoa đều lượng thuốc vừa xịt lên đầu dương vật đã qua sử dụng . Đợi 10 - 15 phút Úc để thuốc phát huy tác dụng mới nhất . Có thể rửa lại bằng nước giá sỉ nếu muốn quan hệ bằng miệng.
  • Quy cách: Chai 5ml
  • Thương hiệu: Playboy
  • Bảo quản: Bảo quản khô ráo lớn , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 03 năm

Mô tả chi tiết

Giới thiệu chai xịt Playboy

Tình trạng xuất tinh sớm đang trở thành vấn đề voucher giá sỉ rất nhiều quý ông đang phải đối mặt thảo luận hiện nay trung tâm . Nó không chỉ ảnh hưởng tới đời sống tình dục quà tặng của người đó cao cấp mà còn khiến bản thân họ cảm thấy mất đi sự tự tin đã qua sử dụng , è dè hơn Pháp . Để khắc phục tình trạng này sản xuất cũng như lấy lại bản lĩnh phòng the cho phái mạnh Trung Quốc , chai xịt kéo dài thời gian Playboy chính thức ra đời miễn phí .

 Kho sỉ Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml mới nhất

Là một sản phẩm hỗ trợ kéo dài thời gian  lắp đặt có thể giúp cuộc yêu kéo dài gấp 3 - 4 lần so chiết khấu với thời gian ban đầu xách tay . Đây là sản phẩm dịch vụ được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại miễn phí , khép kín Thái Lan . Vì thế độ an toàn cực cao báo giá , hiệu quả nhanh chóng Đức , mẫu mã đẹp mắt thanh toán và tiện lợi cho người sử dụng giá bán lẻ .

Ưu điểm nổi trội xuất khẩu của sản phẩm chai xịt Playboy

- Chai xịt Playboy giá sỉ với thành phần chính là hoạt chất gây tê Lidocain giúp gây tê thông minh , giảm cảm thụ thần kinh ở đâu và trì hoãn khoái cảm lên đỉnh báo giá . Thời gian yêu vì thế chợ có thể kéo dài gấp nhiều lần so quà tặng với thực tế.

 Kho sỉ Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml mới nhất

- Trước khi tung ra thị trường Úc , sản phẩm sản xuất đã gần nhất được kiểm định chất lượng bảng giá và độ an toàn vệ sinh . Do đó xưởng , khi xịt lên nội địa những vùng da nhạy cảm như tại dương vật sửa chữa thì nó hoàn không ảnh hưởng.

- Sản phẩm có mùi hương dịu nhẹ Đức , dễ chịu đánh giá , dễ tan trong nước nên rẻ nhất quá trình vệ sinh ở đâu tốt cũng nhanh chóng (chỉ cần rửa khuyến mãi với nước sạch).

 Kho sỉ Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml mới nhất

- Chai xịt Playboy giúp khuyến mãi các quý ông lấy lại phong độ sửa chữa , giảm tình trạng căng thẳng xách tay , stress Nhật Bản cũng như giúp bản thân họ thanh toán và đối tác đều tổng hợp được thỏa mãn.

Hướng dẫn sử dụng chai xịt Playboy

 Kho sỉ Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml mới nhất

-Vệ sinh thật sạch hai tay bằng xà bông trước khi sử dụng

- Lấy chai xịt Playboy phản hồi và xịt trực tiếp lên dương vật phân phối . Hoặc tốt nhất , bạn khuyến mãi cũng nổi tiếng có thể xịt trực tiếp lên lòng bàn tay bền và nhẹ nhàng massage dương vật.

- Đợi khoảng 5 - 10 phút cho hoạt chất thẩm thấu khách hàng thì rửa lại Trung Quốc với nước giá rẻ và lâu khô link web sau đó quan hệ như bình thường.

- Sản phẩm này mua hàng có thể sử dụng chung link web với nhận hàng các loại gel bôi trơn quà tặng , bao cao su...

Lưu ý khi sử dụng chai xịt Playboy

Để facebook quá trình sử dụng chai xịt Playboy mang tới hiệu quả tích cực nhất mini , bạn sửa chữa có thể cân nhắc một vài lưu ý sau:

- Sản phẩm chỉ mang tới hiệu quả tạm thời showroom . Để điều trị dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm nam giới nên kết hợp bỏ sỉ với phương pháp khác địa chỉ . Tốt nhất là thăm khám.

- Chai xịt Playboy chỉ hỗ trợ nước ngoài , nó không phải là thuốc tận nơi , không thể thay thế thuốc chữa bệnh.

- Một số người gặp phải tình trạng nóng rát khi sử dụng chai xịt này do bị kích ứng mua sắm với hoạt chất Lidocain.

- Không nước ngoài để sản phẩm dính vào mắt kho hàng , mũi hay môi.

- Mỗi lần sử dụng không nên sử dụng Đức quá nhiều lắp đặt . Xịt nhiều không khiến hiệu quả phụ kiện của sản phẩm tăng lên đánh giá sản xuất có thể gây bỏng rát shopee , sưng đỏ.

Tại sao nên mua chai xịt Playboy tại Chúng tôi?

Bạn đang gặp phải tình trạng “chưa đến chợ tiki đã hết tiền” sửa chữa . Vậy thì nơi nào , hãy sử dụng ngay sản phẩm chai xịt Playboy lừa đảo của Chúng tôi so sánh . Chúng tôi cam kết mang tới cho bạn đặt mua những sản phẩm chất lượng tốt nhất phụ kiện , có kiểm định chất lượng sử dụng của Bộ Y Tế an toàn , giao hàng nhanh chóng mua hàng và giá cả cực kì phải chăng.

 Kho sỉ Chai xịt Anh Playboy - Kéo dài thời gian - Chai 5ml mới nhất

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo