Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3063

Danh mục: Máy Massage Kích Thích

890.000₫ 1.186.000₫Khuyến mãi: -25%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
    Loại sản phẩm: Trứng rung tình yêu 2 đầu Easy Toys máy massage âm đạo điểm G cho nữ có điều khiển từ xa
    Thương hiệu: EasyToys
    Chất liệu: Silicon cao cấp
    Kích thước32 x 91 (mm)
    Nguồn điện: Pin sạc

Mô tả chi tiết

Một cuộc mây mưa tuyệt vời chắc chắn đắt nhất sẽ không thể bỏ qua màn dạo đầu xuất sắc giá bán . Với phái nữ hàng Hiệu , xưởng thì giá rẻ những cú mơn trớn massage kích thích dành cho âm đạo hàng nhái và hạt le link web sẽ luôn tạo ra Pháp những khoái cảm không dễ gì chịu địa chỉ được vệ sinh . Chính vì vậy đại lý , một chiếc máy massage âm đạo mua sắm sẽ giúp bạn có có nên chọn được nhập khẩu những lần thủ dâm tự sướng phê tận mây xanh.

Sỉ Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá rẻ

Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa chính là một vũ khí thủ dâm mới dành cho Trung Quốc các chị em sành điệu phụ kiện . Với thiết kế độc đáo mới nhất , kiểu dáng thon gọn dễ dàng kích thích điểm G đổi trả . Các đường vân uốn lượn tăng mạnh hưng phấn khi rung đổi trả . Lớp silicone cao cấp hàng nhái rất mềm mịn qua app , đem lại cảm giác thoải mái khi tiếp xúc khách hàng với giá bán lẻ các vùng da nhạy cảm.

Sỉ Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá rẻ

Ngoài ra quà tặng , nhờ khả năng uốn cong kiểm tra , dẻo dai nên trứng rung cao cấp Easy Toys giúp đem lại nhiều tư thế kích thích khi sử dụng miễn phí . báo giá Nếu bạn là một người có Pháp mong muốn trải nghiệm nhiều tư thế tự động đặc biệt trong lúc quan hệ so sánh thì đây đích thị là sản phẩm dành cho bạn.

Sỉ Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá rẻ

voucher Đặc biệt thương hiệu , đồ chơi tình yêu Easy Toys online với 10 chế độ rung từ nhẹ đến mạnh giúp massage âm đạo điểm G cực phê phân phối , chị em to sẽ có đặt mua những giây phút thăng hoa đê mê.

Máy rung âm đạo EasyToys có nhiều đường vân kích thích

thương hiệu Những đường vân gợn sóng này facebook có thể giúp kích thích báo giá và massage điểm G một cách dễ dàng xuất xứ . Một khi đấu giá đã tiến vào sâu trong âm đạo so sánh thì nó còn tăng mạnh sự hưng phấn tự động hơn nữa thế giới . Và địa chỉ nếu lựa chọn đúng chế độ rung tuyệt hảo khuyến mãi sẽ giúp bạn lên đỉnh dễ dàng hơn bao giờ hết.

Sỉ Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá rẻ

Cách sử dụng máy rung tình yêu 2 đầu EASYTOYS

giá rẻ Nếu được bạn tình sử dụng máy massage tình yêu EASYTOYS  tư vấn để kích thích cho bạn ở đâu tốt . Sự hưng phấn Đài Loan và dễ chịu càng tăng lên nhiều lần đã qua sử dụng . Tất cả tham khảo sẽ phụ thuộc Nhật Bản và sự ăn ý xuất xứ của đôi bạn địa chỉ , mini và “trình độ” giường chiếu có nên mua của đối tác Úc . Đây là một sextoy cao cấp lắp đặt và cần phải có đăng ký của giao hàng các cặp đôi trong giá rẻ các cuộc mây mưa tại nhà để đưa cuộc vui đến bến đỗ hạnh phúc.

Sỉ Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá rẻ

chợ Khi mua máy massage tình yêu EASYTOYS giá bán lẻ thì xuất khẩu sẽ có một chiếc remote đi kèm tư vấn . Nhiệm vụ chính Lazada của nó thông minh được dùng an toàn để Bật/Tắt + chuyển đổi tham khảo các chế độ sản phẩm. Điều khiển từ xa phân phối có thể tiếp nhận tín hiệu chính hãng với khoảng cách siêu thị lên đến 10m.

Hướng dẫn sạc pin cho Máy rung 2 đầu EasyToys

Thông thường rẻ nhất những dòng máy massage facebook của EasyToys đều có lỗ sạc pin nằm dưới đít sản phẩm lắp đặt . Lỗ vào đẹp được bọc silicone theo yêu cầu rất kín kẽ lắp đặt , báo giá nhằm giảm thiểu tối đa việc có chất lỏng tràn kho hàng . Từ đó nhanh nhất , giúp hạn chế thanh lý những hư hỏng không cần thiết.

Sỉ Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá rẻ

Thời gian sạc khoảng 1h30 - 2h đã qua sử dụng . Trong lúc sạc giá rẻ thì sản phẩm bền sẽ nháy đèn báo hiệu Pháp . Thời gian sử dụng liên tục so sánh có thể lên tới 30p thảo luận . Một khoảng thời gian vừa đủ cho một cuộc "vui vẻ.

Kích thước Máy rung massage âm đạo EasyToys

Máy rung massage âm đạo EasyToys có khoảng cách lên tới 90cm online , đảm bảo giúp bạn trải qua một trận mây mưa trên cả tuyệt vời đã qua sử dụng . Mà lắp đặt có thể giảm thiểu giao hàng được sự vướng víu xuất xứ của dây nối.

Với đường kính tối đa 3 cm giúp Máy rung massage âm đạo EasyToys dễ dàng phù hợp phụ kiện với nhận xét rất nhiều kích thước âm đạo khác nhau an toàn . Thiết kế hình Oval tham khảo để khi bạn muốn đưa trứng rung vào sâu trong âm đạo đẹp , khi xoay tròn đăng ký . Trong đó quà tặng , bạn gái có nên mua sẽ cảm nhận sự co bóp hàng giả của âm hộ siêu thị , kết hợp kiểm tra với 7 chế độ rung cửa hàng , vô cùng sung sướng so sánh . Hình Oval hàng Hiệu cũng giúp bạn cầm nắm chắc chắn hơn sửa chữa . khách hàng Khi massage bề mặt dịch vụ , lắp đặt cũng làm tăng diện tích tiếp xúc hướng dẫn với da bỏ sỉ , vùng khuyến mãi được kích thích lớn hơn.

Sỉ Máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys điều khiển từ xa giá rẻ

Tại shop đồ chơi tình dục 247 Chúng tôi Pháp , ngoài máy massage âm đạo rung 2 đầu EasyToys cực mạnh còn siêu thị rất nhiều loại máy massage tình yêu cao cấp khác giá bán mà bạn lắp đặt có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu Mỹ Trung Quốc mong muốn shop của bản thân danh sách . Chúng tôi danh sách rất vui Trung Quốc sẽ đem lại cho bạn shopee những niềm cảm hứng bất tận trong mỗi cuộc mây mưa cùng bạn tình.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%5
 Nhập sỉ Máy massage rung 2 đầu sạc điện - Aphojoy  chính hãng
-13%4.7
 Phân phối Ngón tay rung mạnh gai lớn - Aichao  hàng xách tay
-13%4.7
 Địa chỉ bán Máy massage sạc điện - AV Stick  cao cấp

Máy massage sạc điện - AV Stick

700.000₫805.000₫
(21)
-13%5
 Review Ngón tay ngắn rung mạnh pin - Baile  giá tốt

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo