Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2051

Danh mục: Lưỡi Rung Tình Yêu

510.000₫ 586.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ nhận hàng được nhiều chị em voucher hiện nay yêu thích và chọn lựa facebook . Sản phẩm mới nhất được làm nên từ silicon cao cấp mềm mịn Pháp . Chính vì thế vô cùng an toàn cho người sử dụng thống kê . Lưỡi rung Female Vibrator chắc chắn kiểm tra sẽ giúp cho các quý cô có chính hãng được một cuộc “yêu” an toàn hướng dẫn , lành mạnh và chạm đỉnh cảm xúc.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp 30 chế độ rung ở đâu tốt , chống nước
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy bảo hành , bấm nút nguồn giảm giá để khởi động và bấm chọn chế độ rung thích hợp sau đó đưa vào vùng nhạy cảm tốt nhất để kích thích đã qua sử dụng . Sử dụng xong vệ sinh lại máy và bảo quản tư vấn . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn quà tặng để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước20 x 3.5cm
  • Quy cáchHộp sản phẩm gồm lưỡi rung và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Female Vibrator
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu lưỡi rung Female Vibrator 

Ngày nay mới nhất , nhu cầu phụ nữ tìm kiếm an toàn các sản phẩm đồ chơi tình dục link web để giúp thỏa mãn nhu cầu chính hãng của bản thân trở nên vô cùng phổ biến thế giới . Hoặc Nhật Bản các cặp đôi sử dụng thêm thế giới các sản phẩm địa chỉ để có một màn dạo đầu kích thích lừa đảo và hưng phấn hơn.

 Mua Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Lưỡi rung tình yêu Female Vibrator  cửa hàng với thiết kế vô cùng vệ sinh đặc biệt gồm 30 chế độ rung thanh lý , thiết kế giống Đức với hình một chiếc lưỡi mang tới đặt hàng những xúc cảm tình dục vô cùng chân thật lấy hàng . Chị em hướng dẫn sẽ có đã qua sử dụng được cảm giác vô cùng chân thật giá sỉ , giúp chị em sung sướng tự động và giải tỏa nổi tiếng được sinh lí.

Ưu điểm nổi trội Hàn Quốc của sản phẩm lưỡi rung Female Vibrator

Chất liệu sản phẩm làm bằng silicon bảng giá được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất cao cấp . Dù bạn có một làn da nhạy cảm sản xuất cũng không cần lo lắng bảng giá . Lưỡi rung Female Vibrator hoàn toàn an toàn hỗ trợ với người sử dụng nhanh nhất , không gây kích ứng da Pháp . Thiết kế chống thấm nước ở mức độ cho phép sử dụng , giúp bạn sử dụng có thể tiếp xúc Mỹ với nước ở mức độ Đức tương đối bảng giá , thuận tiện cho việc vệ sinh sản phẩm một cách sạch tại nhà sẽ.

 Mua Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Đồ chơi tình dục cho nữ Female Vibrator tích hợp 30 chế độ rung khác nhau giúp kích thích tại nhà các điểm nhạy cảm đắt nhất , mua sắm các giác quan vệ sinh , tạo nên sự hưng phấn cho chị em báo giá để họ sẵn sàng nhập cuộc "yêu" đặt hàng . Cuộc "yêu" online cũng vì thế showroom mà trở nên cuồng nhiệt hơn ở đâu uy tín . Đây thương hiệu sẽ là một trợ thủ đắc lực thay thế hoàn toàn cho voucher những chàng trai “lười dạo đầu” chiết khấu hoặc còn “vụng về” trong màn dạo đầu link web . Làm giảm căng thẳng bình luận , áp lực cho chàng Nhật Bản trung tâm ngoài ra cuộc "yêu" Úc của cả hai nhờ có sản phẩm này cao cấp mà trở nên hưng phấn so sánh và kích thích ngay từ đầu khuyến mãi . Tuy nhiên Đức , thương hiệu các chàng không nên dễ dàng quá làm dụng lưỡi rung Female Vibrator vì nó lớn sẽ khiến cho siêu thị các nàng bị nghiện giảm giá và dần dần quên lãng đắt nhất các chàng đấy ở đâu uy tín nhé!

 Mua Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Với cấu tạo xuất xứ rất dẻo qua app và mềm mại đẹp , kết hợp hàng ngàn điểm nổi li ti trên bề mặt đầu lưỡi nhập hàng , tư vấn không ngừng ngọ nguậy lên xuống liên tục đánh giá nhằm một mục đích duy nhất “chạm điểm G” hay “hạt đậu” địa chỉ của nàng khiến nàng chỉ biết nấc từng cơn link web . Đây là cảm giác lạ mới nhất mà không phải sản phẩm đồ chơi tình dục nào gần nhất cũng bỏ sỉ có thể mang tới chính hãng được.

 Mua Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Một điểm trừ cho sản phẩm là phải sử dụng pin AAA làm năng lượng cho máy danh sách , cung cấp rất khó chịu khi đang sử dụng kiểm tra mà lại hết pin giữa chừng đúng không nào phản hồi ? Nhưng bù lại pin AAA xuất khẩu rất dễ mua trung tâm và dễ thay thế nên vấn đề này hoàn toàn không đáng ngại.

Hướng dẫn sử dụng lưỡi rung Female Vibrator 

  • Lắp pin AAA vào sản phẩm theo đúng chiều (+ -) Hàn Quốc được khắc trên nắp nguồn thương hiệu của sản phẩm.
  • vận chuyển Trên bộ điều khiển sử dụng sẽ có 2 nút tượng trưng cho 2 nút thay đổi chế độ mua hàng của lưỡi rung nhập hàng . Bạn link web có thể thay đổi chế độ linh hoạt bằng cách bấm nút trên giá bán nếu muốn tăng hàng nhái và nút dưới chiết khấu nếu muốn giảm.
  • Nên sử dụng kèm gel Nhật Bản để cho “cô bé” báo giá được tăng phần ướt át trước màn dạo đầu.
  • Sau khi sử dụng xong bạn tháo pin ra khỏi máy đắt nhất và tiến hành vệ sinh sản phẩm.
  • Vệ sinh sạch nơi bán sẽ bằng xà phòng Hàn Quốc hoặc dung dịch vệ sinh trên đầu lưỡi rung sản xuất . Sau đó lau khô báo giá và bảo quản nơi khô ráo.

Lưu ý khi sử dụng lưỡi rung Female Vibrator 

  • Không sử dụng chung chất lượng với người khác Pháp để tránh lây bệnh đường sinh dục.
  • đặt hàng Khi tháo pin giá sỉ , cẩn thận tránh làm mất ron chống nước tại nhà được gắn rời ở nắp nguồn.
  • Tuy sản phẩm chống nước phản hồi , Hàn Quốc nhưng ở mức độ nhất định nước ngoài . Để kéo dài tuổi thọ gần nhất của sản phẩm hạn chế ở đâu uy tín tuyệt đối không thương hiệu để nước tiếp xúc phân phối với phần nguồn giảm giá của sản phẩm.
  • Sau khi sử dụng xong phải tháo pin hoàn toàn ra khỏi sản phẩm Đài Loan để tránh bị tình trạng oxi hóa khiến pin bị chảy nước làm ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm.

Hướng dẫn bảo quản lưỡi rung Female Vibrator 

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo nơi nào , thoáng mát giá rẻ , tránh ánh nắng trực tiếp theo yêu cầu của mặt trời.

Tại sao nên mua lưỡi rung Female Vibrator tại Chúng tôi? 

Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục bảo hành được phân phối vô cùng phổ biến trên thị trường ở đâu uy tín hiện nay lớn . Tuy nhiên Mỹ , bên cạnh sản phẩm chính hãng Lazada thì hỗ trợ cũng có nhiều hàng trôi nổi nhập khẩu , khó kiểm định chất lượng vệ sinh . Do đó thanh toán , việc tìm phụ kiện được một địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín là cần thiết.

 Mua Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator hàng xách tay

Chúng tôi là chuỗi hệ thối phân phối bền các sản phẩm đồ chơi tình dục lấy hàng được nhiều người tìm kiếm tận nơi , chọn lựa tham khảo . Tại đây mua sắm , 100% sản phẩm là hàng chính hãng hướng dẫn , chất lượng cửa hàng được kiểm định nội địa bởi Bộ y tế nhận xét , giá cả phải chăng bảng giá , giao hàng nhanh chóng lắp đặt , chuyên nghiệp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo