Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3101

Danh mục: Dương Vật Giả Đa Năng

600.000₫ 821.000₫Khuyến mãi: -27%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Công dụng: Dụng cụ hỗ trợ thủ dâm xưởng , giải toả nhu cầu sinh lý cho nữ giới.
  • Chất liệu : Silicon mềm dẻo thống kê , đàn hồi tự nhiên như dương vật thật tiki , chống thấm nước 100%.
  • Thương hiệu: Muha.
  • Đặc điểm: Rung mới nhất , Ngoáy có nên mua , Toả Nhiệt Đài Loan , Dính Tường.
  • Năng lượng: Sạc USB.
  • Kích thước: 165mm x 35mm x 125mm.
  • Cách dùng: Vệ sinh sản phẩm sao đó gắn sản phẩm vào mặt phẳng  chính hãng để cố định rồi tiến hành quan hệ chính hãng . Sử dụng xong vệ sinh lại sản phẩm  sử dụng và bảo quản sửa chữa . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn  lắp đặt để mang đến cảm giác tốt nhất.

Mô tả chi tiết

Dương vật giả rung ngoáy gắn tường Muha - sản phẩm kích thích quan hệ giá bán lẻ , đồ chơi tình dục thủ dâm siêu sướng cho phụ nữ an toàn . Với mức giá bình luận khá rẻ cùng nhiều tính năng hiện đại hướng dẫn , dương vật giả đa năng giống thật Muha hứa hẹn sử dụng sẽ tạo ra sự bùng nổ online , khiến chị em có ở đâu tốt những phút giây thăng hoa sung sướng khó cưỡng.

Bảng giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được loại tốt

Ưu điểm tự động của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

  • Thiết kế gân dày phản hồi và nổi cộm xưởng sẽ mang lại cảm giác cọ xát sung sướng giống Đức với dương vật thật bảo hành của nam giới.
  • Chất liệu silicon an toàn lắp đặt và mềm mại mini , mang đến cảm giác sướng khó tả như quan hệ thật.
  • Có khả năng hút chân không đắt nhất , bám dính tốt khuyến mãi mọi bề mặt nên nữ giới đặt hàng có thể tự sướng nhiều tư thế khác nhau.
  • Toả nhiệt sưởi ấm giảm giá lên đến 42 độ.
  • Chống thấm nước đấu giá tuyệt đối giá bán lẻ , dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng.

Sản phẩm Dương vật giả gắn tường Muha tự động được mô phỏng giá bán lẻ với tỷ lệ chuẩn kích thước dương vật đàn ông đặt mua , kích thước vệ sinh của đồ chơi này không khuyến mãi những làm hài lòng cô bé vận chuyển của phái nữ Đài Loan mà còn tạo cảm giác đê mê sung sướng cực phê khi sản phẩm len lỏi vào trong sản xuất các ngóc ngách sâu trong âm đạo.

Bảng giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được loại tốt

Dương vật giả Muha còn nổi bật nổi tiếng với hệ thống làm nóng thông minh lấy hàng lên đến 42 độ C khiến cho cuộc ái ân nóng bỏng voucher và chân thật nhất nơi bán , như đang hùng hục làm tình đắt nhất với một anh chàng vạm vỡ tổng hợp và khỏe mạnh.

Bảng giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được loại tốt

Cơn sướng khổng lồ tại nhà sẽ làm bùng nổ an toàn các chị em nào sinh lý yếu vì cơn cực khoái nhập khẩu được mang lại từ Dương vật giả rung ngoáy gắn tường tại nhà rất lớn khuyến mãi , cùng bảo hành với shop những sợi gân bao bọc xung quanh bền sẽ là một tác nhân nữa làm sự dâng trào trong chị em không thể cản lại ở đâu và không chịu xuất khẩu được nhập hàng và gục ngã vì sướng.

Bảng giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được loại tốt

Có gì vận chuyển đặc biệt trong thiết kế shopee của Dương vật giả rung ngoáy gắn tường

Nhờ dịch vụ được làm từ chất liệu silicon chất lượng cao nên sản phẩm có độ bền thảo luận và chống thấm nước cực tốt thương hiệu cũng như khả năng uốn cong chạm đến ở đâu tốt mọi điểm khoái cảm nhất đấu giá của nàng phản hồi . Điều này đồng nghĩa shopee với việc chị em dễ dàng có thể thủ dâm ở báo giá những nơi có nhiều nước như bồn tắm hướng dẫn , phòng tắm nước ngoài nhưng lưu ý đừng Lazada để nước vào remote điều khiển là đẹp được.

Bảng giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được loại tốt

thống kê Giờ đây bạn lớn có thể thoải mái sử dụng chính hãng , thủ dâm cùng sản phẩm online và đạt hàng giả được khoái cảm sung sướng nước ngoài bất cứ khi nào cảm thấy thích to . Bạn không còn phải vướng vào tổng hợp những mối quan hệ nam nữ phiền phức tận nơi với nam giới nước ngoài và không còn phụ thuộc người nào quà tặng để ở đâu tốt được khoái cảm nữa.

Bảng giá Dương vật giả rung ngoáy gắn tường điều khiển được loại tốt

Phần đầu khấc tận nơi của sản phẩm dương vật giả như thật ,rung ngoáy liên tục trung tâm với cường độ manh hơn xuất khẩu những cú hích trung tâm của giá bán các quý ông Đức , bảo đảm qúy cô tiết kiệm sẽ rên rỉ không ngớt. Các anh lấy hàng sẽ ước ao rằng mình trung tâm cũng phân phối có thể sở hữu một cái đầu khấc hồng hào, trắng trẻo chợ và chắc khỏe đến Đức như vậy đại lý . Chiếc đầu khấc ấy có nên mua sẽ từ từ thâm nhập vào sâu bên trong âm đạo tổng hợp của chị em to , dễ dàng tìm ra có nên chọn được điểm G sản xuất và liên tục tấn công vào nó Hàn Quốc , làm chị em sướng đến chịu không nỗi hai mắt lim dim, miệng giá rẻ thì rên rỉ nói không thành lời.

dương vật giả có kích thước khủng nên quý cô chỉ cần thêm một chút bôi trơn lúc đầu to sẽ làm cho Dương vật giả rung ngoáy gắn tường dễ dàng ra vào âm đạo .

Bạn cần lưu ý một điều nữa là khi không sử dụng sản phẩm thanh lý , bạn tiến hành thao tác tháo pin ra khỏi chiếc remote điều khiển giá rẻ để giúp pin không bị nóng chảy.

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường để kích thích âm đạo

  • Thiết kế lớn với có nên chọn những đường gân dày to hấp dẫn đổi trả và cuốn hút
  • Có đế đính tường tiện dụng
  • Chất liệu silicon mềm mại thanh toán , có độ đàn hồi cao cho chị em tha hồ chà trượt
  • Có chức năng rung ngoáy âm đạo siêu kích thích

Bạn nữ đang trống vắng về tâm lý shop cũng như sinh lý vận chuyển , cần một người thỏa mãn mua hàng nhưng không có địa chỉ . Hãy giá bán để Dương vật giả rung ngoáy gắn tường trợ giúp giải quyết sinh lý phản hồi của bạn ở đâu , từ sự thỏa mãn giảm giá và hài lòng sinh lý hàng nhái mà sản phẩm mang lại đã qua sử dụng , chắc chắn phần tâm lý chất lượng của bạn đánh giá cũng tại nhà sẽ cửa hàng được cải thiện hài lòng.

Sản phẩm có thiết kế đế đính tường có nên chọn , hướng dẫn với chức năng hút chân không dùng danh sách để giữ cố định sản phẩm ở trên mặt phẳng trơn nhẵn bất kỳ, vì vậy voucher mà chị em kiểm tra có thể tha hồ trải nghiệm em hàng ở to mọi tư thế làm tình cực đỉnh cho đến khi thỏa mãn nhu cầu tình dục rực cháy vệ sinh . Đồng thời sản phẩm lừa đảo cũng giá bán lẻ được trang bị chức năng rung ngoáy bình luận , giúp chị em sung sướng cực theo yêu cầu đã hơn bao giờ hết xưởng . Từng nhịp rung ngoáy sản xuất sẽ khiến chị em như bảo hành được lên cõi bồng lai chợ , ngập tràn khoái cảm khát khao.

Đối tượng sử dụng

  • Các quý ông nên dùng chợ để kích thích màn dạo đầu xuất khẩu với nàng thật hoàn hảo đặt hàng , ngọt ngào giao hàng .
  • Sử dụng kết hợp khuyến mãi với gel bôi trơn phụ kiện để đảm bảo không làm tổn thương vùng kín khi âm đạo khô hạn
  • Các chị em còn độc thân chưa có bạn tình nhập khẩu , người yêu hướng dẫn có thể dùng sản phẩm như là một giải pháp lấy hàng để giải quyết ham muốn sinh lý an toàn hiệu quả khi không có ai bên cạnh danh sách .
  • Các chị em không cảm thấy bảo hành được thỏa mãn từ bạn tình nên thử sản phẩm nay ngay lập tức

Cách sử dụng sản phẩm xách tay để mang lại hưng phấn tột độ

  • Vệ sinh dương vật giả sạch giảm giá sẽ để sát khuẩn trước khi sử dụng.
  • Lắp pin cho bộ điều khiển đúng cách theo hướng dẫn kèm theo sản phẩm thảo luận . kết nối dây nguồn cho phần dương vật giả Mỹ và cho đầu khấc âm đạo xâm nhập vào âm đạo chợ sau đó bấm phím chọn chế độ theo ý muốn trên bộ điều khiển và bất đầu thưởng thức.
  • Sử dụng Gel bôi trơn bôi lên toàn thân dương vật giả này (trừ phần đế) tốt nhất để thương hiệu quá trình diễn ra hấp dẫn hơn bình luận . vệ sinh Nếu âm đạo thống kê của lừa đảo các bạn nữ Đức đã tự tiết đủ dịch nhờn rẻ nhất thì phụ kiện có thể không cần dùng Gel.
  • Sau khi dùng xong sản phẩm Dương vật giả rung ngoáy gắn tường shop , bạn rửa lại phần thân bằng xà phòng báo giá và nước sạch nhận hàng , lau khô xuất khẩu , bảo quản nơi kín đáo bảo hành , mát lớn và tránh bụi bẩn mua sắm . Chú ý không rửa bộ điều khiển sản xuất mà chỉ lau vệ sinh tham khảo và tháo pin ra trước khi bảo quản.
  • Đây là sản phẩm cá nhân nhập hàng , không sử dụng chung tận nơi với người khác bảng giá để tránh lây lan nhận xét các bệnh về đường tình dục

Cách bảo quản sản phẩm đúng cách trung tâm để ở đâu tốt có thể tái sử dụng nhiều lần

  1. Sau khi sử dụng xong sản phẩm tốt nhất , bạn cần rửa sơ qua miễn phí với nước sạch giảm giá để đã qua sử dụng những chất dịch lưu trong quá trình thủ dâm hay massage bị loại bỏ đi
  2. Vệ sinh sản phẩm bằng nước ấm online , không dùng nước sôi tự động để vệ sinh vì bảng giá sẽ khiến sản phẩm nóng chảy giá sỉ , hư mòn mất đi tính chất vốn có xách tay và độ dẻo
  3. Thực hiện thao tác tẩy rửa cùng xà phòng siêu thị , đổi trả hoặc dung dịch sát khuẩn làm sạch.. giao hàng .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo